Trình tự thực hiện:
|
- Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.
- Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Cách thức thực hiện:
|
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
- Nộp qua hệ thống bưu chính.
- Nộp trực tuyến tại địa chỉ: https://dichvucong.hungyen.gov.vn
|
Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;
- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;
- Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất.
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc
|
Thời hạn giải quyết:
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:
|
Doanh nghiệp
|
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
|
Giấy phép sửa đổi, bổ sung
|
Phí (nếu có):
|
- Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng
- Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng.
Theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định ^mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm):
|
Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
(Phụ lục IV ban hành kèm theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ).
|
Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có):
|
Trường hợp cần thay đổi nội dung ghi trong giấy phép bưu chính đã được cấp
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|