VNG tổ chức Hội Nghị Khách Hàng 2015 tại Hưng Yên

Đăng ngày 04 - 06 - 2015
100%

Hưng Yên, ngày 30 tháng 05 năm 2015 – Công ty VNG tổ chức hội nghị khách hàng tại Trung tâm hội nghị Quốc tế Sơn Nam Plaza, với sự tham gia của đại diện Sở TT&TT Hưng Yên cùng 600 khách mời.

Mục đích của Hội nghị là tri ân khách hàng TP. Hưng Yên đã gắn bó, tin dùng sản phẩm CSM trong suốt thời gian qua; giới thiệu những tính năng mới của CSM và giúp chủ phòng máy trải nghiệm công nghệ CSM Boot (phần mềm quản lý phòng máy không ổ cứng) phiên bản mới nhất.

Đại diện VNG chia sẻ về dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi

CSM là giải pháp phần mềm quản lý phòng máy, bao gồm CSM Billing – phần mềm tính tiền, CSM Click phần mềm cập nhật game tự động và CSM Boot – hệ thống quản lý phòng máy không ổ cứng. Sản phẩm đáp ứng đáp ứng nghị định 72 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và được đông đảo người dùng trên cả nước chọn lựa với hơn 28.000 phòng máy, trong đó Hưng Yên có gần 300 phòng máy sử dụng. Con số này đang ngày một tăng trưởng cùng với những nỗ lực của công ty VNG trong việc mang công nghệ của người Việt đến khắp các tỉnh thành.  

Đông đảo chủ phòng máy quan tâm đến CSM Boot

Trong phần giới thiệu gói sản phẩm CSM, đại diện công ty VNG đặc biệt nhấn mạnh những tính năng và ưu điểm mang tính đột phá của CSM Boot phiên bản 2.0. Sản phẩm này chính là trợ thủ đắc lực giúp chủ phòng máy đạt hiệu quả kinh doanh cao với chi phí đầu tư thấp.

06 tính năng nổi bật nhất của CSM Boot 2.0

 

Thứ nhất, CSM Boot phiên bản mới yêu cầu cấu hình máy chủ thấp hơn so với các sản phẩm khác giúp tiết kiệm được 60% chi phí đầu tư và đáp ứng nhiều máy trạm hơn.

Thứ hai, máy chủ CSM Boot hỗ trợ cho tất cả các loại bo mạch thông dụng trên thị trường thông qua sử dụng hệ điều hành Linux và có thêm cơ chế chuyển đổi dự phòng cho phép thay thế máy chủ chính.

Thứ ba, đẩy tốc độ hoạt động phòng máy nhanh và mượt hơn bằng việc cho phép sử dụng RAM máy trạm làm cache, hạ tần suất truy xuất máy chủ làm giảm lưu lượng truyền tải (network traffic) trong mạng nội bộ.

Thứ tư, CSM Boot cho phép máy trạm chạy trên hầu hết các hệ điều hành phổ biến ở phòng máy hiện nay như Windows XP, Windows 7 32/64 bits, Linux và hỗ trợ phòng máy đa cấu hình.

Thứ năm, hệ thống sao lưu giúp khắc phục sự cố một cách nhanh chóng thông qua nền tảng điện toán đám mây (Cloud). Bên cạnh đó, cách tổ chức đặt tên máy trạm theo tên riêng làm cho phòng máy chuyên nghiệp hơn.

Thứ sáu, chương trình quản lý ảnh đĩa cũng được cập nhật thông qua việc tạo điểm phục hồi ảnh đĩa không giới hạn giúp khắc phục nhanh khi lỡ tay làm hỏng ảnh đĩa.

 

Khách hàng tham gia trải nghiệm CSM Boot

06 ưu điểm vượt trội của CSM Boot

Thứ nhất, CSM Boot hoàn toàn miễn phí với các khoản dịch vụ bảo hành, bảo trì cũng như phí sử dụng phần mềm. Trong khi các sản phẩm bootrom của các nhà phát hành khác đều thu phí.

Thứ hai, giảm chi phí đầu tư máy chủ tối đa: chi phí đầu tư máy chủ chạy CSM Boot chỉ trong khoảng 12-13 triệu/máy cho phòng máy có 20-30 máy trạm, rẻ nhất so với tất cả các sản phẩm bootrom khác trên thị trường.

Thứ ba, cấp quyền quản trị hệ thống Thay vì sử dụng hệ thống khép kín mà một số đơn vị đang áp dụng dẫn đến tình trạng phụ thuộc vào kỹ thuật viên. CSM Boot công khai cấp quyền quản trị cho chủ phòng máy.

Thứ tư, xóa đi nỗi lo về vấn đề bản quyền CSM Boot chạy trên hệ điều hành miễn phí Linux nên không lo ngại về vấn đền bản quyền như sử dụng hệ điều hành Windows server.

Thứ năm, nói “KHÔNG” với hình thức độc quyền: Rút kinh nghiệm từ một số đơn vị dựa vào ưu thế có sản phẩm ăn khách tạo áp lực khiến nhiều chủ phòng máy bất bình,  CSM Boot linh hoạt và tôn trọng quyền sử dụng của khách hàng mà không hề có bất cứ ép buộc nào. Khách hàng có thể dùng sản phẩm của nhà phát hành khác song song.

Thứ sáu, tăng cường dịch vụ hỗ trợ khách hàng, VNG có thế mạnh về dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhạy, phục vụ 24/7. Khách hàng gặp vấn đề về sản phẩm có thể liên hệ dễ dàng, được hỗ trợ xử lý ngay mà hoàn toàn không mất tiền.

 

Kỹ thuật viên VNG hỗ trợ và tư vấn khách hàng sử dụng CSM Boot và eSale

Tri ân khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi

Tại Hội nghị, các chủ phòng máy còn được nhận khuyến mãi, quà tặng giá trị, tham gia chương trình bốc thăm may mắn nhận thưởng xe máy và các thiết bị công nghệ, chương trình vinh danh các phòng máy tiêu biểu trên địa bàn Hưng Yên. Ngoài ra, chủ phòng máy còn được tư vấn, giải đáp tận tình cho việc đầu tư và sử dụng sản phẩm CSM.

VNG tăng cường các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng

VNG đang nỗ lực đưa CSM vươn rộng ra thị trường bằng việc đẩy mạnh  dịch vụ chăm sóc khách hàng, đầu tư phát triển kỹ thuật nhằm tiếp tục tối ưu sản phẩm, giảm hơn nữa giá thành đầu tư hệ thống, cập nhật nhiều tính năng đột phá phục vụ việc bảo toàn dữ liệu phòng máy và các nhu cầu nâng cao của người dùng.

 

 

Thông tin CSM

CSM là giải pháp phần mềm quản lý phòng máy do công ty VNG sản xuất và phát hành. CSM gồm các sản phẩm con CSM Billing (phần mềm tính tiền), CSM Click (phần mềm cập nhật game tự động), CSM Boot (hệ thống quản lý phòng máy không ổ cứng). CSM là phần mềm quản lý phòng máy phổ biến nhất hiện nay với hơn 70% phòng máy đang sử dụng, 03 năm liền đạt giải sao khuê 2009 – 2011 – 2014. Sản phẩm đáp ứng Nghị Định 72/2013/NĐ-CP của chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet. CSM được Trung tâm Kiểm định và Chứng nhận (thuộc Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông) chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn TCVN 8702:2011, công văn số 707/CV-KTNVI(P7) của Tổng cục kỹ thuật An ninh Bộ Công An khuyến cáo sử dụng CSM. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động và tiến bộ, CSM không ngừng đổi mới để khẳng định mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đồng thời, luôn đi theo định hướng nhất quán của VNG “Phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam”.

Tin mới nhất

Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Quý I năm 2024 (19/03/2024 2:20 CH)

Tuyên truyền đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính cấp Phiếu lý lịch tư pháp tạo thuận lợi cho...(19/03/2024 6:50 SA)

Tuyên truyền Luật Lý lịch tư pháp QH12(19/03/2024 6:46 SA)

Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH và lộ trình thực hiện BHYT toàn dân tỉnh triển khai nhiệm...(25/01/2024 7:00 SA)

Bộ Tư lệnh Quân khu 3 kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh(25/01/2024 6:57 SA)

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan thăm, tặng quà công nhân lao...(25/01/2024 6:53 SA)

Triển khai công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phòng, chống tội phạm;...(25/01/2024 6:49 SA)

Tổng kết công tác ngành nội chính Đảng và hoạt động của Ban Chỉ đạo PCTN,TC cấp tỉnh năm 2023(12/01/2024 8:53 SA)

Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Tổng kết công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải...(05/01/2024 1:23 CH)

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa thăm, chúc mừng lực lượng vũ trang tỉnh(23/12/2023 1:38 CH)

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn dự Diễn đàn kinh tế Việt Nam- Nhật Bản(23/12/2023 8:35 SA)

Khởi công dự án Cụm công nghiệp Trần Cao - Quang Hưng (Phù Cừ)(23/12/2023 8:28 SA)

Dấu mốc lịch sử, đưa quan hệ Việt Nam-Trung Quốc lên tầm cao mới(14/12/2023 1:37 CH)

Thủ tướng Cộng hòa Belarus Roman Golovchenko thăm và làm việc tại Hưng Yên(12/12/2023 8:40 SA)

Bế mạc kỳ họp thứ Mười tám, Hội đồng nhân dân tỉnh Hưng Yên khóa XVII(08/12/2023 8:42 SA)

HĐND tỉnh khóa XVII khai mạc Kỳ họp thường lệ cuối năm 2023(07/12/2023 8:45 SA)

°
244 người đang online