Công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 4/2024

Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/, Văn phòng UBND tỉnh công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 4/2024 của tỉnh như sau: Tổng hợp các nhóm chỉ số của tỉnh Hưng Yên đạt 80,41 điểm; xếp hạng thứ 10/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

- Chỉ số Công khai minh bạch: 9,1/18 điểm (trung bình cả nước là 11,8/18 điểm).
- Chỉ số Tiến độ giải quyết: 19,6/20 điểm (trung bình cả nước là 17,4/20 điểm) đạt tỷ lệ 98,3%, xếp hạng thứ 01/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số Dịch vụ trực tuyến, thanh toán trực tuyến:
+ Dịch vụ công trực tuyến: 8,1/12 điểm (trung bình cả nước là 5,9/12 điểm) đạt tỷ lệ 80,9%.
+ Thanh toán trực tuyến: 8,7/10 điểm (trung bình cả nước là 5,6/10 điểm) đạt tỷ lệ 52,74%, xếp hạng thứ 26/63 thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số mức độ hài lòng: 18/18 điểm (trung bình cả nước là 17,3/18 điểm)
- Chỉ số về số hóa hồ sơ: 16,8/22 điểm (trung bình cả nước là 12,7/22 điểm), trong đó việc cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính đã được phát triển khai, thực hiện tại 171/171 đơn vị trên địa bàn tỉnh.

TTBCXB